Computer basic knowledge
ಆಧುನಿಕ-ದಿನದ ಮಗುವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ನೀವು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿರಬೇಕು, ನೋಡಿರಬೇಕು ಅಥವಾ ಓದಿರಬೇಕು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವು ನಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಅಸ್ತಿತ್ವದ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಅಂಗವಾಗಿದೆ. ಶಾಲೆಯಾಗಿರಲಿ, ಬ್ಯಾಂಕ್ಗಳು, ಅಂಗಡಿಗಳು, ರೈಲು ನಿಲ್ದಾಣಗಳು, ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಮನೆ, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಇರುತ್ತವೆ, ನಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ನಮಗೆ ಸುಲಭ ಮತ್ತು ವೇಗವಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅವು ನಮ್ಮ ಜೀವನದ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಅಂಗಗಳಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅವು ಯಾವುವು ಮತ್ತು ಅವು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಪದವನ್ನು ಔಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸೋಣ.
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಅಕ್ಷರಶಃ ಅರ್ಥವು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡುವ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆಧುನಿಕ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಒಂದು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಸಾಧನವಾಗಿದ್ದು ಅದು ಬಳಕೆದಾರರ ಸೂಚನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಇನ್ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತದೆ, ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಪೇಕ್ಷಿತ ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ಔಟ್ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
ಇನ್ಪುಟ್-ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ-ಔಟ್ಪುಟ್ ಮಾದರಿ
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಇನ್ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಡೇಟಾ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸಂಸ್ಕರಿಸಿದ ನಂತರ ಪಡೆದ ಔಟ್ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಬಳಕೆದಾರರ ಸೂಚನೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮಾಹಿತಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅಂಕಗಣಿತ ಮತ್ತು ತಾರ್ಕಿಕ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಂಸ್ಕರಿಸಬಹುದಾದ ಕಚ್ಚಾ ಸಂಗತಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಂಕಿಅಂಶಗಳನ್ನು ಡೇಟಾ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಕೆಲಸದ ಹರಿವು
ಡೇಟಾಗೆ ಅನ್ವಯಿಸಬಹುದಾದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು ಎರಡು ವಿಧಗಳಾಗಿವೆ -
ಅಂಕಗಣಿತದ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು - ಉದಾಹರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಕಲನ, ವ್ಯವಕಲನ, ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು, ವರ್ಗಮೂಲ, ಇತ್ಯಾದಿ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರಗಳು ಸೇರಿವೆ.
ತಾರ್ಕಿಕ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು − ಉದಾಹರಣೆಗಳು ಹೋಲಿಕೆಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ, ಹೆಚ್ಚಿನದು, ಕಡಿಮೆ, ಸಮಾನ, ವಿರುದ್ಧ, ಇತ್ಯಾದಿ.
ನಿಜವಾದ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗೆ ಅನುಗುಣವಾದ ಅಂಕಿ ಈ ರೀತಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ -
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಮೂಲ ಭಾಗಗಳು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿವೆ -
ಇನ್ಪುಟ್ ಯುನಿಟ್ -
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗೆ ಇನ್ಪುಟ್ ಮಾಡಲು ಬಳಸುವ ಕೀಬೋರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಮೌಸ್ನಂತಹ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಇನ್ಪುಟ್ ಯುನಿಟ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.Output ಯುನಿಟ್ -
ಅಪೇಕ್ಷಿತ ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಬಳಸುವ ಮುದ್ರಕ ಮತ್ತು ದೃಶ್ಯ ಪ್ರದರ್ಶನ ಘಟಕದಂತಹ ಸಾಧನಗಳನ್ನು output ಟ್ಪುಟ್ ಯುನಿಟ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.ನಿಯಂತ್ರಣ ಘಟಕ -
ಹೆಸರೇ ಸೂಚಿಸುವಂತೆ, ಈ ಘಟಕವು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಯಂತ್ರಣ ಘಟಕದ ಮೂಲಕ ಎಲ್ಲಾ ಸಾಧನಗಳು ಅಥವಾ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಭಾಗಗಳು ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತವೆ.ಅಂಕಗಣಿತದ ತರ್ಕ ಘಟಕ -
ಇದು ಎಲ್ಲಾ ಅಂಕಗಣಿತದ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ತಾರ್ಕಿಕ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು ನಡೆಯುವ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಮೆದುಳು.ಮೆಮೊರಿ -
ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಇನ್ಪುಟ್ ಡೇಟಾ, ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಡೇಟಾ ಮಧ್ಯಂತರವನ್ನು ಮೆಮೊರಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮೆಮೊರಿ ಎರಡು ಪ್ರಕಾರಗಳು - ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಮೆಮೊರಿ ಮತ್ತು ದ್ವಿತೀಯಕ ಮೆಮೊರಿ. ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಮೆಮೊರಿ ಸಿಪಿಯು ಒಳಗೆ ವಾಸಿಸುತ್ತದೆ ಆದರೆ ದ್ವಿತೀಯಕ ಮೆಮೊರಿ ಅದಕ್ಕೆ ಬಾಹ್ಯವಾಗಿದೆ.ನಿಯಂತ್ರಣ ಘಟಕ, ಅಂಕಗಣಿತದ ತರ್ಕ ಘಟಕ ಮತ್ತು ಮೆಮೊರಿಯನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೇಂದ್ರ ಸಂಸ್ಕರಣಾ ಘಟಕ ಅಥವಾ ಸಿಪಿಯು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕೀಬೋರ್ಡ್, ಮೌಸ್, ಪ್ರಿಂಟರ್ ಮುಂತಾದ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಸಾಧನಗಳು ನಾವು ನೋಡಬಹುದಾದ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಬಹುದಾದ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ ಘಟಕಗಳಾಗಿವೆ. ಈ ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮಾಡುವ ಸೂಚನೆಗಳು ಅಥವಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಾವು ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಅನ್ನು ನೋಡಲು ಅಥವಾ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ ಮತ್ತು ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಎರಡೂ ಅವಶ್ಯಕ.
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ನಮ್ಮ ಜೀವನದ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗ ಏಕೆ ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, ಅದರ ಕೆಲವು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೋಡೋಣ -ವೇಗ-
ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಸೆಕೆಂಡಿಗೆ 3-4 ಮಿಲಿಯನ್ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಬಹುದು.ನಿಖರತೆ -
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಟ್ಟದ ನಿಖರತೆಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತವೆ. ಸಂಭವಿಸಬಹುದಾದ ದೋಷಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ತಪ್ಪಾದ ಡೇಟಾ, ತಪ್ಪು ಸೂಚನೆಗಳು ಅಥವಾ ಚಿಪ್ಗಳಲ್ಲಿನ ದೋಷದಿಂದಾಗಿ - ಎಲ್ಲಾ ಮಾನವ ದೋಷಗಳು.ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆ -
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ದಣಿವು ಅಥವಾ ಬೇಸರದಿಂದಾಗಿ ದೋಷಗಳನ್ನು ಎಸೆಯದೆ ಪದೇ ಪದೇ ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಕೆಲಸವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಬಹುದು, ಇದು ಮಾನವರಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ.ಬಹುಮುಖತೆ -
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ಡೇಟಾ ಎಂಟ್ರಿ ಮತ್ತು ಟಿಕೆಟ್ ಬುಕಿಂಗ್ನಿಂದ ಸಂಕೀರ್ಣ ಗಣಿತದ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರಗಳು ಮತ್ತು ನಿರಂತರ ಖಗೋಳ ಅವಲೋಕನಗಳವರೆಗೆ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಕೆಲಸವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಬಹುದು. ಅಗತ್ಯವಾದ ಡೇಟಾವನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಸೂಚನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಇನ್ಪುಟ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ.ಶೇಖರಣಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ -
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ಫೈಲ್ಗಳ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಶೇಖರಣೆಯ ವೆಚ್ಚದ ಒಂದು ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಬಹಳ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದ ಡೇಟಾವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಬಹುದು. ಅಲ್ಲದೆ, ದತ್ತಾಂಶವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಉಡುಗೆ ಮತ್ತು ಕಾಗದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದೆ.ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಬಳಸುವ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು
ಈಗ ನಾವು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದೇವೆ, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ನೀಡುವ ಅನುಕೂಲಗಳನ್ನು ನಾವು ನೋಡಬಹುದು−
•) ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ಅದೇ ಕೆಲಸವನ್ನು ಅದೇ ನಿಖರತೆಯೊಂದಿಗೆ ಪುನರಾವರ್ತಿತವಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದು.
•) ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ಅದೇ ಕೆಲಸವನ್ನು ಅದೇ ನಿಖರತೆಯೊಂದಿಗೆ ಪುನರಾವರ್ತಿತವಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದು.
•) ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ಅದೇ ಕೆಲಸವನ್ನು ಅದೇ ನಿಖರತೆಯೊಂದಿಗೆ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಬಹುದು.
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ದಣಿದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಬೇಸರಗೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಹೆಚ್ಚು ಬುದ್ಧಿವಂತ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ಮಾನವ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವಾಗ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ದಿನನಿತ್ಯದ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುವ ಅನಾನುಕೂಲಗಳು
ಹಲವಾರು ಅನುಕೂಲಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಕೆಲವು ಅನಾನುಕೂಲಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ -•) ಗಣಕಯಂತ್ರಗಳಿಗೆ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆ ಇಲ್ಲ; ಅವರು ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸದೆ ಕುರುಡಾಗಿ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ.
•) ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ನಿಯಮಿತ ವಿದ್ಯುತ್ ಸರಬರಾಜು ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ, ಇದು ಎಲ್ಲೆಡೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಶೀಲ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿದೆ.
Booting
•) ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಥವಾ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಎಂಬೆಡೆಡ್ ಸಾಧನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದನ್ನು ಬೂಟಿಂಗ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಬೂಟಿಂಗ್ ಎರಡು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ
•) ವಿದ್ಯುತ್ ಸರಬರಾಜನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಮುಖ್ಯ ಮೆಮೊರಿಗೆ ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ
•) ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಸನ್ನದ್ಧ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸುವುದು
•) ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಿಚ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿರುವ ಮೊದಲ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಅಥವಾ ಸೂಚನೆಗಳ ಸೆಟ್ ಅನ್ನು BIOS ಅಥವಾ ಬೇಸಿಕ್ ಇನ್ಪುಟ್ ಔಟ್ಪುಟ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. BIOS ಒಂದು ಫರ್ಮ್ವೇರ್ ಆಗಿದೆ, ಅಂದರೆ ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ಗೆ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಮಾಡಲಾದ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ತುಂಡು.
•) ಸಿಸ್ಟಮ್ ಈಗಾಗಲೇ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿದೆ ಆದರೆ ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕಾದರೆ, ಅದನ್ನು ರೀಬೂಟ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಅಥವಾ ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಿಧಾನವಾಗಿದ್ದರೆ ರೀಬೂಟ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗಬಹುದು.
ಬೂಟಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಧಗಳಿವೆ -
1) ಕೋಲ್ಡ್ ಬೂಟಿಂಗ್ -
ವಿದ್ಯುತ್ ಸರಬರಾಜನ್ನು ಸ್ವಿಚ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ ಅದನ್ನು ಕೋಲ್ಡ್ ಬೂಟಿಂಗ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕೋಲ್ಡ್ ಬೂಟಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಮುಂದಿನ ಹಂತವೆಂದರೆ BIOS ಅನ್ನು ಲೋಡ್ ಮಾಡುವುದು.
2) ವಾರ್ಮ್ ಬೂಟಿಂಗ್ -
ಸಿಸ್ಟಮ್ ಈಗಾಗಲೇ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿರುವಾಗ ಮತ್ತು ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕಾದರೆ ಅಥವಾ ರೀಬೂಟ್ ಮಾಡಬೇಕಾದರೆ, ಅದನ್ನು ಬೆಚ್ಚಗಿನ ಬೂಟಿಂಗ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. BIOS ಅನ್ನು ಮರುಲೋಡ್ ಮಾಡದ ಕಾರಣ ಬೆಚ್ಚಗಿನ ಬೂಟಿಂಗ್ ಕೋಲ್ಡ್ ಬೂಟಿಂಗ್ಗಿಂತ ವೇಗವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ಧನ್ಯವಾದಗಳು